Tin tức – Yến Sào Thủ Đức https://www.yensaothuduc.com Tổ yến sào Thủ Đức: Chuyên tổ yến thô, tinh chế, rút lông, vụn Mon, 22 Apr 2024 07:24:42 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.5.2 https://www.yensaothuduc.com/wp-content/uploads/2021/11/cropped-Logo-Yen-Sao-Thu-Duc-32x32.png Tin tức – Yến Sào Thủ Đức https://www.yensaothuduc.com 32 32 199980597 9 dấu hiệu bất thường của cơ thể gửi tín hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn https://www.yensaothuduc.com/9-dau-hieu-bat-thuong-cua-co-the.html Fri, 19 May 2023 04:51:27 +0000 https://www.yensaothuduc.com/?p=4195 Trên cơ thể của chúng ta xuất hiện những thay đổi về màu da, màu tóc, màu móng tay hay các cảm giác dấu hiệu bất thường của cơ thể. Thì đấy là những dấu hiệu mà cơ thể đang phát ra để cảnh báo sức khỏe, cơ thể của bạn đang có vấn đề.

9 bất thường của cơ thể đang gửi tín hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn

Cơ địa của mỗi người mỗi khác, môi trường sống của mỗi người mỗi khác, thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng cũng khác. TUy nhiên, cơ thể của tất cả chúng ta đều có cách “giao tiếp với chúng ta” rất riêng, đó là bằng các dấu hiệu thay đổi của các bộ phận trên cơ thể. Thông thường tại Việt Nam, mọi người thường ít quan tâm, lo lắng sức khỏe của bản thân cho đến khi có có bệnh thật. Nhưng để chủ động phòng, tránh các bệnh tật có thể nguy hiểm thì bạn cần chú ý những tín hiệu của cơ thể phát ra. Dưới đây là 8 dấu hiệu dễ dàng nhận biết, giúp bạn sớm phát hiện sự thay đổi tình trạng sức khỏe.

Đôi mắt luôn trong tình trạng khô

Thói quen sử dụng máy tính và điện thoại trong thời gian dài có thể gây ra tình trạng khô mắt và ngứa. Tuy nhiên, nếu bạn trải qua cảm giác khô và ngứa mắt kéo dài, có thể đó là dấu hiệu của một vấn đề viêm mắt.

Tình trạng mắt khô mãn tính có thể do nhiễm trùng trong các tuyến tiết nước miếng và nước mắt. Điều này gây ra sự giảm bớt lượng nước miếng và nước mắt, gây ra cảm giác khó chịu và kích ứng mắt. Để chẩn đoán chính xác và tìm phương pháp điều trị thích hợp, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa mắt. Họ sẽ có thể tiến hành các xét nghiệm và đưa ra lời khuyên phù hợp để giúp làm dịu và điều trị tình trạng mắt khô của bạn.

Lòng bàn chân hồng

Các sản phẩm dưỡng da chân thường hứa hẹn rằng bạn sẽ có “đôi chân mịn màng như em bé”.
Các sản phẩm dưỡng da chân thường hứa hẹn rằng bạn sẽ có “đôi chân mịn màng như em bé”.

Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm hứa hẹn, cam kết rằng khi sử dụng thì chị em sẽ sở hữu “lòng bàn chân mịn như lòng bàn chân em bé”. Tuy nhiên, nếu thấy lòng bàn chân của mình xuất hiện đổi sang màu hồng, cùng với đó là da mỏng đi, có nếp nhăn. Có thể bạn cần di xét nghiệm máu ngay để kiểm tra lượng đường trong cơ thể. Đây là dấu hiệu quá trình trao đổi chất của bạn có vấn đề, có thể liên quan đến bệnh tiểu đường.

Tóc rụng muốn trọc đầu

Việc rụng tóc hàng ngày là một hiện tượng phổ biến và bình thường đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn thấy rằng số lượng tóc rụng tăng lên đáng kể trong một thời gian kéo dài, có thể đó là dấu hiệu cho thấy cơ thể thiếu chất sắt. Đặc biệt, phụ nữ thường thiếu chất sắt trong giai đoạn kinh nguyệt hàng tháng.

nếu bạn đột nhiên nhận thấy rất nhiều tóc trên bàn chải của mình thì đó có thể là dấu hiệu cơ thể bạn đang thiếu sắt.
nếu bạn đột nhiên nhận thấy rất nhiều tóc trên bàn chải của mình thì đó có thể là dấu hiệu cơ thể bạn đang thiếu sắt.

Sự thiếu hụt chất sắt có thể ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phát triển của tóc, gây ra hiện tượng rụng tóc nhiều hơn bình thường. Để chắc chắn và tìm hiểu nguyên nhân chính xác, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế, như bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Họ có thể đề xuất các xét nghiệm và đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp để giúp cân bằng lượng chất sắt trong cơ thể.

Do đó, hãy bổ sung chất sắt hàng ngày thông qua chế độ ăn uống đầy đủ. Gợi ý đến bạn hãy sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều thành phần sắt tốt cho cơ thể như thịt đỏ, các loại hạt để cơ thể khỏe mạnh hơn, ít rụng tóc hơn.

Hàm răng nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh

Chắc hẳn ai cũng trải qua cảm giác ê buốt răng vì ăn đồ lạnh như ăn kem, uống nước đá. Răng của bạn có thể nhạy cảm với các món ăn quá nóng hoặc quá lạnh. Tuy nhiên, đây cũng có thể là dấu hiệu của các vấn đề về đường ruột. Xói mòn, thiếu men răng và răng nhạy cảm có thể chỉ ra tình trạng trào ngược axit. Axit có thể làm hỏng lớp bảo vệ men răng của bạn, nhưng nếu nha sĩ của bạn xác định vấn đề sớm thì có thể dễ dàng điều trị.

Lúc nào cũng muốn uống nước

Cơ thể con người ngày cần uống 1,5 – 2 lít nước. Việc uống đủ nước hàng ngày rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Nhưng nếu bạn thường xuyên cảm thấy khát nước, mới uống xong lại thấy khát, uống liên tục, miệng lúc nào cũng khô. Thì đây là dấu hiệu quan trọng của việc cơ thể bị mắc bệnh tiểu đường. Bệnh tiểu đưuòng khiến glucose gia tăng tích tụ trong máu, do đó buộc thận của bạn hoạt động nhiều hơn, gia tăng áp lực lên thận. Từ đó đến việc bạn uống nhiều nước mà không cảm thấy hết khát, ngoài ra còn đi tiểu nhiều lần, tiểu liên tục.

Sự thay đổi ở móng tay

Nếu một ngày nào đó bạn thấy móng tay mình thay đổi hình dạng, trở nên dày và rộng hơn. Rất có thể tim bạn đang gặp phải vấn đề gì đó. Tuy nhiên, tình trạng móng tay dùi trống, khi đầu ngón và giường móng phồng lên thì không phải là một căn bệnh. Đây chỉ đơn giản là dấu hiệu một quá trình bệnh lý trong cơ thể, có thể do nhiều vấn đề về bệnh gây ra. Vì vậy, bạn cần kiểm tra sức khỏe kỹ càng để xác định được rõ ràng nguyên nhân gây ra hiện tượng này.

Ăn không ngon miệng

Khi cảm thấy không hứng thú với việc ăn uống, điều này có thể là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang giảm sút. Sự mất cảm giác ngon miệng đột ngột và mất khẩu vị có thể là biểu hiện bạn đang mắc phải một số bệnh lý liên quan đến sự rối loạn chuyển hóa. Ví dụ, nếu bạn trở nên mệt mỏi, mất cân nhanh chóng, đây có thể là dấu hiệu của bệnh rối loạn chuyển hóa. Trong trường hợp của bệnh trào ngược dạ dày, cảm giác không ngon miệng cũng có thể là một tín hiệu cho thấy bệnh trào ngược axit đang gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Lông mày mỏng đi

Bác sĩ bạn nên đến thăm khám: bác sĩ nội tiết.
Bác sĩ bạn nên đến thăm khám: bác sĩ nội tiết.

Nếu bạn nhận thấy lông mày của mình ngày càng thưa và mỏng đi, điều này có thể là một dấu hiệu đáng chú ý để kiểm tra tình trạng tuyến giáp. Thưa lông mày có thể là một trong những triệu chứng của bệnh suy giáp, một rối loạn tiết tố ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến giáp. Việc sớm phát hiện những thay đổi tiêu cực trong cơ thể sẽ giúp bạn tìm đến chuyên gia chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Bác sĩ nên được thăm khám: Bác sĩ chuyên khoa Nội tiết tố.

Dấu hiệu cảnh báo về vấn đề về phổi

Khi bạn nhận thấy một số dấu hiệu cảnh báo về vấn đề liên quan đến phổi. Đây có thể là tín hiệu cho thấy sức khỏe của hệ thống hô hấp đang gặp vấn đề. Dưới đây là một số dấu hiệu mà bạn nên lưu ý:

  • Khó thở: Nếu bạn cảm thấy khó thở trong các hoạt động hàng ngày hoặc khi nghỉ ngơi, điều này có thể là một dấu hiệu của vấn đề phổi. Hãy chú ý nếu khó thở kéo dài hoặc trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Ho: Nếu bạn có tiếng ho kéo dài, đặc biệt là nếu có đờm, ho có máu hoặc ho không có lý do rõ ràng, đây có thể là tín hiệu của một số bệnh lý phổi như viêm phổi, viêm phế quản hoặc ung thư phổi.
  • Sự mệt mỏi: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi không rõ nguyên nhân hoặc mệt mỏi tăng dần mà không có lý do rõ ràng, đây có thể là một dấu hiệu cho thấy sức khỏe phổi đang gặp vấn đề.
  • Đau ngực: Nếu bạn trải qua đau ngực, đau khi thở sâu hoặc đau liên quan đến hoạt động vận động, đây có thể là tín hiệu của vấn đề phổi và bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Kết luận dấu hiệu bất thường của cơ thể và giải pháp phòng tránh

Như vậy, việc nhận biết và hiểu rõ những dấu hiệu bất thường của cơ thể rất quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi chúng ta. Khi cảm nhận cơ thể gửi tín hiệu cảnh báo, bạn cần nhanh chóng nhận ra và tìm ra nguyên nhân và điều trị sớm các vấn đề sức khỏe.

Để nâng cao sức khỏe và chăm sóc cơ thể một cách toàn diện. Hãy tìm đến những giải pháp tự nhiên và chất lượng như tập thể dục mỗi ngày, ăn chín uống sôi, ngủ đúng giờ, hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích. Một lựa chọn tuyệt vời là sử dụng sản phẩm yến sào từ Yến sào Thủ Đức – một thương hiệu uy tín và chất lượng tại Thành phố Thủ Đức.

Yến sào đã được biết đến như một nguồn dưỡng chất quý giá, giàu protein, amino acid và các thành phần có lợi cho sức khỏe. Việc sử dụng yến sào có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, cung cấp năng lượng và chống lão hóa.

Đến với Yến sào Thủ Đức, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm yến sào chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Qua quy trình chế biến hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, Yến sào Thủ Đức cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên.

Hãy đồng hành cùng Yến sào Thủ Đức trên hành trình chăm sóc sức khỏe và tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng với nhiều tin tức chất lượng hơn.

Liên hệ với Yến sào Thủ Đức:

]]>
4195
[TPHCM] – Người già và trẻ em nhập viện do nắng nóng https://www.yensaothuduc.com/tphcm-nguoi-gia-va-tre-em-nhap-vien-do-nang-nong.html Sat, 06 May 2023 04:15:19 +0000 https://www.yensaothuduc.com/?p=3982 Thời tiết phía Nam bước vào giai đoạn nắng nóng kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là sinh hoạt của người dân. Nắng nóng gay gắt khiến không chỉ trẻ em mà người lớn cũng đổ bệnh.

Kê thêm giường để tiếp nhận bệnh nhân nhập viện

Ghi nhận tại các bệnh viện ở TP.HCM, do nắng nóng kéo dài, tỷ lệ người cao tuổi phải thăm khám, nhập viện điều trị liên quan bệnh lý về tim mạch, tiêu hóa và hô hấp tăng đáng kể, nhất là những người có bệnh mạn tính. Bên cạnh đó, số trẻ nhập viện cũng gia tăng nhẹ.Khoa Hô hấp, Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) những ngày gần đây phải kê thêm giường bệnh ở hành lang để tiếp nhận bệnh nhân nhập viện điều trị. Theo đó, 52 giường trong khoa không đủ đáp ứng số ca nhập viện mỗi ngày.

Nhiều người cao tuổi nhập viện tại Bệnh viện Thống Nhất, TP.HCM.
Nhiều người cao tuổi nhập viện tại Bệnh viện Thống Nhất, TP.HCM.

BSCK II Nguyễn Duy Cường – Phó Trưởng Khoa Hô hấp, Bệnh viện Thống Nhất cho biết, trong 2 tháng qua, số lượng người cao tuổi nhập viện liên quan đến các bệnh lý hô hấp tăng khoảng 30% so với thời điểm đầu năm.Các bệnh lý hô hấp người cao tuổi dễ mắc phải trong mùa nắng nóng là viêm họng, viêm đường hô hấp trên, viêm đường hô hấp dưới, viêm phổi, viêm phế quản…

“Do thời tiết nắng nóng, nhiệt độ tăng khiến cơ thể người cao tuổi khó tự cân bằng, giảm sức đề kháng, đây là cơ hội để các bệnh lý mạn tính tái phát”, bác sĩ Nguyễn Duy Cường cho hay.

Theo đó, bác sĩ Nguyễn Duy Cường khuyến cáo, người cao tuổi cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ, bổ sung nước, chất điện giải, vi chất để nâng cao sức đề kháng. Đặc biệt, không nên gây ra sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, khi nhiệt độ bên ngoài trời 36 – 37 độ, nhiệt độ phòng của người cao tuổi chỉ nên dao động ở mức 27 – 28 độ để tránh tình trạng sốc nhiệt khi từ trong phòng đi ra ngoài hoặc ngược lại.

Virus cúm, vi khuẩn phế cầu…là những thủ phạm gây ra tình trạng viêm phổi, nhiễm trùng hô hấp ở người cao tuổi, do đó, cần tiêm vaccine phòng ngừa các bệnh lý này. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có xu hướng gia tăng trong cộng đồng hiện nay cần phải đặc biệt chú ý.

“Những người cao tuổi nên đeo khẩu trang, khử khuẩn tay chân, tiêm ngừa vaccine đủ và dinh dưỡng đầy đủ, khi đi ra ngoài đường, đặc biệt tới những nơi công cộng, đông người thì nên chú ý. Đó là khuyến cáo cho dành cho người cao tuổi thường hay dễ bị mắc bệnh lý hô hấp, đặc biệt là trong mùa nắng nóng này”, bác sĩ Duy Cường khuyến cáo.

Đổ bệnh do nắng nóng, nhiều phụ huynh đưa con đến khám bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.
Đổ bệnh do nắng nóng, nhiều phụ huynh đưa con đến khám bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Bác sĩ mách cách vượt qua nếu chẳng may đổ bệnh do nắng nóng

Không chỉ người già “đổ bệnh” do nắng nóng, số trẻ em mắc bệnh phải nhập viện cũng gia tăng. Tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, số lượng trẻ em phải đến khám bệnh, nhập viện hô hấp, đường tiêu hóa… có xu hướng tăng cao hơn so với bình thường. Để tránh nắng nóng, nhiều người đưa con đến bệnh viện từ tờ mờ sáng.

Liên tục cầm quạt mát cho con, chị Nguyễn Thanh Lan, trú ở phường Thảo Điền, TP Thủ Đức cho hay, chị đưa con gái 5 tuổi bị sốt và ho kéo dài đến viện khám. Trời quá nóng khiến cả hai mẹ con đều mệt. Trước đó, chị Lan đã cho con đi khám ở phòng khám gần nhà nhưng không đỡ nên nay buộc phải cho con đến Bệnh viện Nhi đồng 2 khám bệnh.

“Mấy ngày nay con tôi bị sốt rồi bị viêm họng nữa. Nếu mai uống số thuốc này mà còn sốt cao là bác sĩ kêu phải nhập viện đó, do ho có đàm nhiều quá”, chị Lan nói.

Theo thống kê, khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, trong 1 tháng nay, trung bình mỗi ngày có 4.000 đến 4.500 lượt khám bệnh, tăng khoảng 300-500 ca/ngày so với cùng kỳ năm 2022.

Trẻ đến khám phần lớn ở độ tuổi từ sơ sinh đến 6 tuổi, chủ yếu mắc các bệnh lý về hô hấp, tiêu hóa và các bệnh liên quan đến da. Tỷ lệ trẻ có triệu chứng nặng phải nhập viện dao động từ 8-10%.

Bác sĩ Ngô Thụy Minh Nhi, khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM cho biết, thời tiết ở TP.HCM và Nam bộ kéo dài hơn tháng nay khiến trẻ dễ bị viêm hô hấp như viêm họng, amidan, viêm đường hô hấp trên, viêm phế quản, viêm phổi.

“Có một số biện pháp mà phụ huynh có thể phòng tránh hoặc giúp cho trẻ có thể vượt qua nếu chẳng may trẻ bị nhiễm bệnh do nắng nóng. Thứ nhất, phụ huynh cần tránh cho trẻ ra ngoài tiếp xúc khi nắng nóng gay gắt hoặc che chắn, khuyên trẻ đội nón mũ và mặc quần áo thoáng mát khi ra đường; tránh vận động ra mồ hồi quá mức dẫn tới mất nước… “, bác sĩ Minh Nhi khuyến cáo.

Ngoài ra, các bác sĩ cảnh báo, cần có những biện pháp phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe đối với trẻ em dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng nóng. Để phòng ngừa bệnh cho trẻ trong mùa nắng nóng, ba mẹ nên hướng dẫn trẻ hạn chế đưa tay lên mắt, mũi, miệng và rửa tay thường xuyên, đặc biệt là trước và sau khi ăn. Đồng thời hạn chế để trẻ tiếp xúc với người mắc bệnh và tiêm phòng vaccine cho trẻ đầy đủ.

Bệnh nhi đến khám bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.
Bệnh nhi đến khám bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Bên cạnh đó, phụ huynh cũng cần chú ý sử dụng nước và thực phẩm an toàn, bảo quản thức ăn cho trẻ để tránh các bệnh về đường tiêu hóa vì thời tiết nắng nóng, thực phẩm dễ hư hỏng hoặc trẻ dễ mắc các bệnh lý viêm da mùa hè như rôm sảy, viêm da tiếp xúc với nắng, nhọt, chốc lở…

Nguồn: Sức Khỏe Đời Sống

]]>
3982
Tác dụng dưỡng ẩm của tổ yến đối với đàn ông https://www.yensaothuduc.com/tac-dung-duong-am-cua-to-yen.html Mon, 06 Feb 2023 16:31:02 +0000 https://www.yensaothuduc.com/?p=1805 Tác dụng dưỡng ẩm của tổ yến đối với đàn ông. Như chúng ta đã biết, hút thuốc có hại cho sức khỏe của bạn. Nhưng vẫn có những người không cưỡng lại được sức cám dỗ của thuốc lá. Cách đây vài ngày, thí nghiệm mới nhất đã chứng minh một cách sinh động tác hại thực sự mà việc hút thuốc lá gây ra cho phổi của con người.

Tác dụng dưỡng ẩm của tổ yến đối với đàn ông

Tác dụng dưỡng ẩm của tổ yến không chỉ giới hạn ở phụ nữ mà còn mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho cả đàn ông.

Theo nghiên cứu, tổ yến được xem như một loại thực phẩm tuyệt vời để cung cấp độ ẩm và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Đối với đàn ông, việc duy trì độ ẩm cần thiết trong cơ thể có thể giúp hỗ trợ sự hoạt động của hệ hô hấp, đặc biệt là phổi.

Khi một người hút thuốc lá quá nhiều, chất nicotine và các hợp chất gây hại khác trong thuốc lá có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho phổi. Những bức ảnh thực nghiệm đã chứng minh rõ rằng sự hút thuốc lá quá mức có thể làm giảm dung tích phổi và làm cho bề mặt phổi bị thâm đen. Kết quả là, phổi không thể hoạt động hiệu quả và người hút thuốc thường trải qua cảm giác khó thở.

Trong trường hợp này, tổ yến có thể giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho hệ hô hấp và làm dịu những tác động tiêu cực của hút thuốc lá. Các thành phần chất dinh dưỡng trong tổ yến có khả năng bảo vệ niêm mạc và mô phổi, giúp duy trì sự mềm mại và linh hoạt của các màng nhầy trong hệ hô hấp. Điều này có thể hỗ trợ quá trình thoái hóa của phổi và giúp cải thiện chức năng hô hấp.

Để tận dụng tối đa tác dụng dưỡng ẩm của tổ yến đối với đàn ông, ngoài việc sử dụng sản phẩm chất lượng, cần duy trì một lối sống lành mạnh, đặc biệt là hạn chế và ngừng hút thuốc lá. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tổ yến tác động tích cực đến hệ hô hấp và mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe của đàn ông.

Tác dụng dưỡng ẩm của tổ yến không thể bỏ qua đối với nam giới
Tác dụng dưỡng ẩm của tổ yến không thể bỏ qua đối với nam giới

Bằng chứng nghiên cứu khoa học của tác dụng tổ yến đối với đàn ông

Vào năm 2013, các nhà nghiên cứu Đức đã phát hiện ra rằng những người lớn tuổi hút thuốc trong nhiều thập kỷ vẫn có thể giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ đến 40% trong vòng 5 năm nếu họ bỏ thuốc thành công. Nghiên cứu đã quan sát 9.000 người trung niên và cao tuổi từ 50-74 trong 10 năm.

Họ cũng phát hiện ra rằng ngay cả khi bỏ thuốc lá thành công trong cuộc sống sau này cũng có thể đảo ngược một số thiệt hại gây ra cho cơ thể. Các chuyên gia khẳng định, vì sức khỏe của bản thân và gia đình, bỏ thuốc lá chắc chắn không phải là lựa chọn sai lầm.

Nếu bạn không thể bỏ thuốc lá, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên ăn yến sào để rửa phổi!

Bổ phổi là món ăn có tác dụng kinh điển của tổ yến, đã được các y thư và sách y của các triều đại xưa tán thành. “Ben Cao Zaixin” ghi rằng tổ yến có thể bổ sung sinh lực, làm ẩm phổi và dưỡng âm. Chữa ho khan. Cuốn “Compendium of Materia Medica” ghi rằng tổ yến rất bổ dưỡng âm phổi, giải đờm và làm hết ho, bồi bổ và thông phế, và là một vị thuốc thánh để điều hòa các chứng thiếu hụt và tổn thương do bệnh lao.

Axit trong tổ yến có chứa “yếu tố sức khỏe phổi”

Ngoài hàm lượng collagen hoạt tính phong phú, tổ yến còn chứa axit tổ yến quý (axit sialic) Axit sialic. Một sản phẩm chuyển hóa monosaccharide, xuất hiện dưới dạng liên kết với protein. Hàm lượng axit sialic 9% trong tổ yến là cao nhất trong các loại thực phẩm. Phân tử chính của axit sialic là axit N-acetylneuraminic (NANA), chiếm 90% axit sialic và là một thành phần tuyệt vời để bảo vệ phổi.

Tổ yến có tác dụng bổ phổi, dưỡng âm, giảm ho do phổi thiếu hụt, giảm tổn thương khí ở phổi. Bao gồm phổi thiếu âm suyễn, khó thở, ho dai dẳng, khạc ra máu, ho ra máu, ho ra máu, viêm phế quản, vã mồ hôi, sốt nhẹ.

Từ xưa đến nay, các sách y học khác nhau đã nhấn mạnh tác dụng chữa bệnh của tổ yến đối với các bệnh về hệ hô hấp (thời cổ đại gọi là hệ thống phổi) như mệt mỏi, ho, ho ra máu, hen suyễn có đờm, … Viêm phế quản và các bệnh khác. bệnh tật. Tổ yến là một sản phẩm quý hiếm để “rửa phổi”.

Một bát yến mỗi ngày sẽ làm sạch phổi của bạn trong 90 ngày.

Hướng dẫn các ăn tổ yến dành cho đàn ông

Dưới đây là một hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng tổ yến để mang lại lợi ích cho sức khỏe của đàn ông:

  • Lựa chọn sản phẩm chất lượng: Khi mua tổ yến, hãy đảm bảo bạn chọn những sản phẩm có nguồn gốc đáng tin cậy và được sản xuất từ tổ yến thật. Thị trường có nhiều sản phẩm giả mạo hoặc chất lượng kém, vì vậy hãy chọn những nhà cung cấp uy tín và kiểm tra thông tin về sản phẩm trước khi mua.
  • Xem xét liều lượng phù hợp: Việc sử dụng tổ yến cần tuân thủ đúng liều lượng được khuyến nghị. Thông thường, một phần tổ yến (khoảng 3-5g) mỗi ngày được coi là đủ để mang lại lợi ích cho sức khỏe của đàn ông. Tuy nhiên, hãy tư vấn với chuyên gia y tế hoặc bác sĩ trước khi bắt đầu sử dụng tổ yến để xác định liều lượng phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu cá nhân.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh: Tổ yến chỉ là một phần trong chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Để tận dụng tối đa lợi ích của tổ yến, đàn ông nên duy trì một chế độ ăn uống cân đối, giàu dinh dưỡng và hợp lý. Hãy ăn đủ các nhóm thực phẩm, bao gồm rau quả, thịt, cá, ngũ cốc và đạm thực vật. Ngoài ra, tập thể dục thường xuyên và duy trì lối sống không áp lực để tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • Tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của sản phẩm tổ yến mà bạn mua. Đọc kỹ thông tin hướng dẫn và áp dụng đúng cách để đảm bảo sử dụng hiệu quả và an toàn.
  • Tìm sự tư vấn từ chuyên gia: Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về cách sử dụng tổ yến và lợi ích của nó đối với sức khỏe đàn ông, hãy tìm sự tư vấn từ chuyên gia y tế, như bác sĩ hoặc nhà dinh dưỡng. Họ có thể cung cấp cho bạn thông tin chính xác và hữu ích để đảm bảo việc sử dụng tổ yến an toàn và hiệu quả.

Lời khuyên để tránh mua tổ yến giả

Tìm người bán uy tín và tin cậy nhất: Trăm người bán, vạn người mua, nghìn người bán tổ yến giả. Đối với người mới, đang có nhu cầu lựa chọn mua yến sào về sử dụng hay quà biết. Cách tốt nhất là tự trang bị cho mình kiến thức về các loại yến sào và giá yến sào hiện nay trên thị trường. Hoặc tìm cho mình người bán hàng có tâm, tuy có rủi ro nhưng đời mà, đâu có gì hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức
Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức

Yến Sào Thủ Đức – Một thương hiệu uy tín tại Thành Phố Thủ Đức, TPHCM. Ngoài kinh doanh yến sào, tôi còn quản lý kênh truyền thông cộng đồng uy tín nhất tại TP Thủ Đức. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi. Sự uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp là những thứ mà tôi hướng đến.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về Tác dụng dưỡng ẩm của tổ yến không thể bỏ qua đối với nam giới. Cách bảo quản để tổ yến không bị ẩm là gì? Mong rằng nội dung trẻ bị cảm ăn yến sào có được không trong bài viết này giúp bạn có thêm kiến thức về các loại yến sào trên thị trường, cách chưng yến, cách nhặt lông yến nhanh và các sản phẩm tổ yến sào cho người già.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về yến sào vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi:

]]>
1805
Axit trong tổ yến là gì? Tác dụng đối với người sử dụng như thế nào https://www.yensaothuduc.com/axit-trong-to-yen-la-gi.html Mon, 06 Feb 2023 13:59:00 +0000 https://www.yensaothuduc.com/?p=1707 Axit trong tổ yến là gì? Tác dụng là gì? Sở dĩ tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao phần lớn là do tổ yến rất giàu axit trong tổ yến. Vậy, axit trong tổ yến chính xác là gì, tại sao axit trong tổ yến lại thần kỳ đến vậy. Đừng lo lắng, hãy để tôi giải thích cho bạn từng chút một về thành phần tuyệt vời nhất trong tổ yến nhé!

Axit trong tổ yến là gì?

Axit trong tổ yến là gì? Tác dụng là gì?
Axit trong tổ yến là gì? Tác dụng là gì?

Axit trong tổ yến là một chất rất phổ biến đối với các chuyên gia dinh dưỡng. Bởi vì axit trong tổ yến là axit sialic trong dinh dưỡng. Ngay từ cái tên, chúng ta có thể biết rằng axit trong tổ yến là một chất có mặt ở khắp nơi trong thế giới sinh vật. Nhiều sinh vật có thể tạo ra axit sialic, nhưng tại sao axit sialic trong tổ yến là phổ biến nhất?

Đó là do tổ yến được hình thành bởi tổ yến, hàm lượng axit trong tổ yến rất cao, vượt xa các sinh vật thông thường. Theo nghiên cứu và phân tích, hàm lượng axit trong tổ yến gấp năm mươi lần so với các chất thông thường . Sự khác biệt là rất rõ ràng!

Lợi ích của axit trong tổ yến là gì?

Chúng ta đều biết rằng yến sào rất phù hợp với phụ nữ mang thai, không chỉ vì dinh dưỡng của yến sào rất có ích cho việc điều hòa cơ thể của bà bầu. Mà còn vì axit trong yến sào có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy chỉ số thông minh của thai nhi. Có nghĩa là, nếu phụ nữ mang thai Nếu bạn nhất quyết uống yến sào và cho con bạn ăn một ít yến sào có điều kiện. Nó sẽ rất hữu ích cho sự phát triển chỉ số thông minh của em bé!

Trên thực tế, sữa non cũng chứa axit tổ yến, nhưng với sự tiến bộ không ngừng của quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, hàm lượng axit tổ yến trong sữa mẹ sẽ giảm đi đáng kể. Axit trong tổ yến chủ yếu tồn tại ở màng tế bào thần kinh trong cơ thể con người, sự phát triển của tế bào thần kinh sẽ quyết định sự phát triển chỉ số IQ của một người.

Vì vậy axit trong tổ yến có ảnh hưởng quyết định đến chỉ số IQ của người đó. Nghiên cứu khoa học cũng đã phát hiện ra rằng axit trong tổ yến được phát hiện trong màng thần kinh của nhiều người có chỉ số IQ cao, cao gấp đôi so với người bình thường. Điều này một lần nữa chứng minh vai trò quan trọng của axit trong tổ yến đối với sự phát triển chỉ số IQ từ bên .

Như vậy có thể thấy nếu em bé cũng được cung cấp đủ axit trong tổ yến thông qua tổ yến thì sẽ rất có lợi cho sự phát triển của chỉ số IQ mà không hề có hại! Một số người thường làm ở giai đoạn sau khi bổ sung axit yến sào cho trẻ, thực tế điều này không tốt cho sự phát triển chỉ số thông minh của trẻ.

Vì sự phát triển chỉ số thông minh của con người, đặc biệt là phát triển trí não thường có trước tuổi lên 3. Nắm bắt cơ hội tốt nhất trước đó, cho dù là bổ sung lượng lớn ở giai đoạn sau, tác dụng cũng không rõ ràng lắm.

Nhiều bà mẹ ở Hồng Kông hiện bắt đầu bổ sung axit yến cho trẻ khi trẻ được hai tháng tuổi.

Tác dụng của Axit trong tổ yến đối với người sử dụng như thế nào

Axit trong tổ yến có tác dụng đa dạng và hữu ích đối với người sử dụng. Dưới đây là một số tác dụng chi tiết của axit trong tổ yến:

  • Hỗ trợ tiêu hóa: Axit trong tổ yến có khả năng kích thích tiết acid trong dạ dày và tăng cường quá trình tiêu hóa thức ăn. Nó có thể giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm triệu chứng đau rát dạ dày, khó tiêu và chứng viêm loét dạ dày.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Axit có vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Nó có khả năng kích thích sản xuất các tế bào miễn dịch, cải thiện khả năng chống lại vi khuẩn, virus và các tác nhân gây bệnh khác. Điều này giúp tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng.
  • Tác động kháng vi khuẩn: Axit có tính kháng vi khuẩn, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại trong cơ thể. Nó có thể giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu, viêm họng, viêm mũi và các vấn đề nhiễm trùng khác.
  • Tác dụng làm đẹp da: Axit trong tổ yến có khả năng cải thiện sức khỏe và ngoại hình của da. Nó giúp làm sáng da, làm mờ các vết thâm, tăng cường độ đàn hồi và giảm nếp nhăn. Điều này làm cho da trở nên mềm mịn, rạng rỡ và trẻ trung hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý: Axit trong tổ yến được cho là có tác dụng tăng cường sinh lý và cải thiện khả năng tình dục. Nó có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự sản xuất hormone và cải thiện chất lượng tinh trùng, từ đó giúp tăng cường khả năng sinh sản.

Lời khuyên để tránh mua tổ yến giả

Tìm người bán uy tín và tin cậy nhất: Trăm người bán, vạn người mua, nghìn người bán tổ yến giả. Đối với người mới, đang có nhu cầu lựa chọn mua yến sào về sử dụng hay quà biết. Cách tốt nhất là tự trang bị cho mình kiến thức về các loại yến sào và giá yến sào hiện nay trên thị trường. Hoặc tìm cho mình người bán hàng có tâm, tuy có rủi ro nhưng đời mà, đâu có gì hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức
Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức

Yến Sào Thủ Đức – Một thương hiệu uy tín tại Thành Phố Thủ Đức, TPHCM. Ngoài kinh doanh yến sào, tôi còn quản lý kênh truyền thông cộng đồng uy tín nhất tại TP Thủ Đức. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi. Sự uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp là những thứ mà tôi hướng đến.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về nước yến và trà có thể ăn cùng nhau được không? Cách bảo quản để tổ yến không bị ẩm là gì? Mong rằng nội dung trẻ bị cảm ăn yến sào có được không trong bài viết này giúp bạn có thêm kiến thức về các loại yến sào trên thị trường, cách chưng yến, cách nhặt lông yến nhanh và các sản phẩm tổ yến sào cho người già.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về yến sào vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi:

]]>
1707
Tổ yến có thể giảm cảm lạnh hiệu quả https://www.yensaothuduc.com/to-yen-co-the-giam-cam-lanh-hieu-qua.html Mon, 06 Feb 2023 13:58:09 +0000 https://www.yensaothuduc.com/?p=1694 Tổ yến có thể giảm cảm lạnh hiệu quả, nhưng bạn không được ăn khi bị cảm. Ăn yến sào lâu dài có thể tăng cường khả năng miễn dịch của con người và giảm nguy cơ bị cảm lạnh. Tuy nhiên, trong thời gian bị cảm cúm, nên tạm dừng việc tiêu thụ yến sào. Nó có vẻ mâu thuẫn? Hãy nói về cách điều này xảy ra.

Tổ yến có thể giảm cảm lạnh hiệu quả

Tổ yến có thể giảm cảm lạnh hiệu quả
Tổ yến có thể giảm cảm lạnh hiệu quả

Tổ yến là một nguồn thực phẩm có khả năng giảm triệu chứng cảm lạnh một cách hiệu quả. Điều này được chứng minh bởi sự hiện diện của chất ức chế quá trình ngưng kết máu myxovirus trong tổ yến. Chất này đặc biệt nhạy cảm với men neuraminidase của nhiều loại vi rút cúm, bao gồm cả chủng vi rút cúm A2.

Vi rút cúm là nguyên nhân gây ra các triệu chứng cảm lạnh như ho, sổ mũi, đau họng và sốt. Khi bạn tiêu thụ tổ yến, chất ức chế quá trình ngưng kết máu myxovirus có khả năng ức chế hoạt động của men neuraminidase trong vi rút cúm. Điều này làm giảm khả năng lây lan của vi rút, từ đó giảm triệu chứng cảm lạnh và đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Ngoài ra, sự hiện diện của chất này trong tổ yến cũng có tác dụng bảo vệ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Điều này giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và tăng khả năng phòng ngừa cảm lạnh.

Để tận hưởng tác dụng giảm cảm lạnh của tổ yến, hãy chọn sản phẩm chất lượng từ nguồn tin cậy và tiêu thụ theo hướng dẫn. Tổ yến có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như súp, cháo, nước uống hoặc dùng trực tiếp. Tuy nhiên, nếu bạn có triệu chứng nghiêm trọng hoặc kéo dài, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn và điều trị thích hợp.

Hoạt động chống vi rút

Protein giống như mucin của tổ yến không chỉ là chất ức chế hiệu quả quá trình đông máu của vi rút cúm mà còn là chất hữu hiệu để vô hiệu hóa khả năng lây nhiễm. Ăn yến sào có thể ức chế sự lây nhiễm vi rút cúm một cách độc lập. Hoạt động kháng virus này có thể liên quan đến việc tiêu thụ phức hợp đường loại O hoặc loại N trong tổ yến.

Yến sào ức chế mạnh sự lây nhiễm vi rút cúm một cách độc lập. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiết xuất từ ​​tổ yến có thể kết hợp với vi rút cúm A (H3N2) để ức chế sự lây nhiễm vi rút cúm.

Chiết xuất từ ​​tổ yến có thể phân giải sự lây nhiễm của MDCK (tế bào thận của chó) với vi rút cúm và ức chế quá trình đông máu của vi rút cúm hồng cầu. Nhưng không thể ức chế hoạt động của sialidase của vi rút cúm.

Một số nghiên cứu đã sử dụng các thử nghiệm in vitro để phát hiện ảnh hưởng của ba loại chiết xuất từ ​​tổ yến đối với hoạt động của vi rút giả cúm gia cầm H5N1. Qua đó tác động lên sự đông máu của các kháng nguyên dương tính H5, H7 và H9 và ảnh hưởng đến hoạt động của N1. neuraminidase.

Tác dụng kháng vi-rút của chiết xuất tổ yến có thể đạt được bằng cách ức chế hoạt động của hemagglutinin trên protein vỏ. Nghĩa là, hemagglutinin có thể là mục tiêu kháng vi-rút của chiết xuất tổ yến.

Giữa các phân tử và tế bào, giữa tế bào với tế bào và giữa tế bào với thế giới bên ngoài. Axit sialic ở đầu các chuỗi đường có thể đóng vai trò là vị trí nhận dạng hoặc vị trí nhận dạng mặt nạ. Đặc điểm một mặt và hai mặt này của axit sialic không chỉ có tác dụng “cảm hóa” sự xâm nhập của vi khuẩn. Mà còn có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.

Đối với vi rút cúm, lấy H5N1 làm ví dụ, nghiên cứu cho thấy axit sialic (SA) và các dẫn xuất của nó có thể ức chế men sialidase và chống vi rút cúm, chống vi rút rota, chống vi rút adenovirus, vi rút hợp bào chống hô hấp, vi rút chống parainfluenza. vv đóng một vai trò quan trọng.

Axit N-Acetylneuraminic (một loại axit sialic) đóng một vai trò quan trọng trong việc giải phóng các phần tử virus mới được sao chép từ các tế bào vật chủ bị nhiễm bệnh. Bằng cách ức chế axit N-acetylneuraminic, nó có thể can thiệp và ngăn chặn sự nhân lên của vi rút nhằm đạt được mục đích điều trị bệnh cúm.

Không nên ăn yến sào khi bị cảm

Trong trường hợp bị cảm, đặc biệt là khi bị sốt, không nên tiêu thụ yến sào. Nguyên nhân chính là do tổ yến không chỉ chứa axit sialic mà còn rất giàu protein. Quá trình tiêu hóa protein trong cơ thể con người gây ra một hiện tượng được gọi là “phản ứng tỏa nhiệt” từ quá trình hóa học. Khi tiêu hóa và hấp thụ protein, cơ thể tạo ra một lượng lớn nhiệt lượng.

Khi bị cảm lạnh, đặc biệt là khi có triệu chứng sốt, cơ thể tỏa ra nhiệt lượng gây tăng nhiệt độ cơ thể. Việc tiêu thụ tổ yến trong tình trạng này sẽ làm tăng thêm nhiệt lượng tỏa ra từ quá trình tiêu hóa protein, làm tăng nhiệt độ cơ thể và có thể khiến bệnh tình trở nên nặng hơn.

Do đó, trong giai đoạn cảm lạnh, đặc biệt là khi có triệu chứng sốt, nên tạm ngừng tiêu thụ yến sào. Thay vào đó, tập trung vào việc cung cấp nước và chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng từ các thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất để hỗ trợ hệ miễn dịch và giảm triệu chứng cảm lạnh. Nếu triệu chứng không giảm hoặc trở nên nghiêm trọng, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn và điều trị thích hợp.

Lời khuyên để tránh mua tổ yến giả

Tìm người bán uy tín và tin cậy nhất: Trăm người bán, vạn người mua, nghìn người bán tổ yến giả. Đối với người mới, đang có nhu cầu lựa chọn mua yến sào về sử dụng hay quà biết. Cách tốt nhất là tự trang bị cho mình kiến thức về các loại yến sào và giá yến sào hiện nay trên thị trường. Hoặc tìm cho mình người bán hàng có tâm, tuy có rủi ro nhưng đời mà, đâu có gì hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức
Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức

Yến Sào Thủ Đức – Một thương hiệu uy tín tại Thành Phố Thủ Đức, TPHCM. Ngoài kinh doanh yến sào, tôi còn quản lý kênh truyền thông cộng đồng uy tín nhất tại TP Thủ Đức. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi. Sự uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp là những thứ mà tôi hướng đến.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về Tổ yến có thể giảm cảm lạnh hiệu quả. Cách bảo quản để tổ yến không bị ẩm là gì? Mong rằng nội dung trẻ bị cảm ăn yến sào có được không trong bài viết này giúp bạn có thêm kiến thức về các loại yến sào trên thị trường, cách chưng yến, cách nhặt lông yến nhanh và các sản phẩm tổ yến sào cho người già.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về yến sào vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi:

]]>
1694
Hiệu quả của tổ yến được y học cổ truyền Trung Quốc và y học hiện đại cùng kiểm chứng https://www.yensaothuduc.com/hieu-qua-cua-to-yen-duoc-y-hoc-co-truyen-trung-quoc.html Mon, 06 Feb 2023 13:54:13 +0000 https://www.yensaothuduc.com/?p=1743 Hiệu quả của tổ yến được y học cổ truyền Trung Quốc và y học hiện đại cùng kiểm chứng. Ăn tổ yến trong thời gian dài có thể dưỡng ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn trên da và ngăn ngừa lão hóa da. Ăn yến sào trong thời gian dài có thể giúp tiêu trừ mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng đầu óc, bổ sung thể lực, bồi bổ trí não và cơ thể. Giúp bạn tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả hơn.

Hiệu quả của tổ yến được y học cổ truyền Trung Quốc và y học hiện đại cùng kiểm chứng

Ăn yến sào trong thời gian dài có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường tác dụng chức năng. Vậy yến sào có tác dụng chữa bệnh và điều hòa những bệnh gì? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu 9 loại bệnh mà tổ yến có thể trị được, các bạn nào thích giữ gìn sức khỏe thì có thể sưu tầm nhé!

Hiệu quả của tổ yến được y học cổ truyền Trung Quốc và y học hiện đại cùng kiểm chứng
Hiệu quả của tổ yến được y học cổ truyền Trung Quốc và y học hiện đại cùng kiểm chứng

Dưỡng ẩm cho phổi

Bổ phổi là tác dụng kinh điển của tổ yến, tác dụng chữa ho của tổ yến đã được ghi chép trong các đơn thuốc và sách y học của các triều đại y học cổ truyền Trung Hoa. Bệnh lao phổi được gọi là “tiêu lao”, “lao hạch” trong sách y học cổ. “Tư liệu tân biên” ghi: “Tổ yến đại bổ sinh khí, dưỡng phổi dưỡng âm. Trị ho khan.”.

Trị bệnh hen suyễn

“Dược tính của thuốc”: “Tính chất dính của tổ yến đặc biệt có thể dưỡng khô và giảm đờm và nước bọt.” Tổn thương. “Bài thuốc” Wen Tang Ji Yan Fang “trị đờm và hen suyễn:” Một quả lê Qiubai, bỏ tim, cho vào tổ yến chưng một lạng, trước tiên ngâm vào nước đun sôi. Sau đó cho đường phèn vào hấp cách thủy một lạng. Uống mỗi sáng không gián đoạn.”

Tổ yến sào được y học Trung Quốc và Tây y kiểm chứng tác dụng điều hòa 9 loại bệnh chính

Nuôi dưỡng dạ dày

Theo “Benjing Fengyuan”, tổ yến có thể làm cho vàng và nước cùng nhau phát triển, thận khí nuôi dưỡng phổi, khí dạ dày cũng có thể làm dịu. Theo “Materia Medica for Truth”, tổ yến được dùng làm thuốc bổ dạ dày, để không gây khô, giữ ẩm và không ứ trệ. Còn đối với những người ở trong vị thuốc có tính bình và sắc đẹp nhất.

Kinh nguyệt

Thành phần chính của tổ yến là protein và khoáng chất hoạt tính. Do mất máu khi hành kinh nên ăn yến sào để bổ sung các chất dinh dưỡng như protein là rất thích hợp. Y học Trung Quốc cho rằng tổ yến có tính bình, vị ngọt, có tác dụng dưỡng âm, dưỡng ẩm, dưỡng khí, dưỡng âm.

Hiệu quả của tổ yến với y học hiện đại

Tổ yến đã được sử dụng trong y học truyền thống từ hàng ngàn năm qua và ngày nay vẫn được xem là một nguồn dược liệu quý giá. Tuy nhiên, hiệu quả của tổ yến trong y học hiện đại vẫn đang được nghiên cứu và thảo luận.

Có một số nghiên cứu đã chỉ ra một số lợi ích sức khỏe của tổ yến. Tổ yến được cho là có khả năng cung cấp protein dễ tiêu hóa, amino acid, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nó có thể giúp cải thiện chức năng miễn dịch, tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ quá trình phục hồi sau bệnh, cải thiện trạng thái tinh thần và nâng cao sự tăng trưởng và phát triển.

Một số nghiên cứu cũng đã tìm thấy một số hoạt chất sinh học trong tổ yến có thể có tác dụng kháng vi khuẩn, chống viêm và chống oxi hóa. Tuy nhiên, cần thêm nhiều nghiên cứu để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động và ứng dụng y tế của các thành phần này.

Tuy hiện nay tổ yến không được coi là một loại thuốc chữa bệnh chính thức trong y học hiện đại, nhưng nó vẫn được sử dụng như một nguồn dưỡng chất tự nhiên và có tác dụng bổ sung. Người ta thường sử dụng tổ yến trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược phẩm bổ sung và thực phẩm chức năng.

Hô hấp và kháng vi rút

Chiết xuất từ ​​tổ yến có tác dụng ức chế phổ rộng đối với vi rút cúm, cho thấy có thể có nhiều thành phần khác nhau có thể ức chế tác dụng. Trong đó axit sialic, chủ yếu là axit N-acetylneuraminic, được coi là thành phần hoạt động chính.

Chất nhầy của tổ yến là một protein axit sialic. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit sialic và các dẫn xuất của nó đóng một vai trò quan trọng trong việc chống vi rút cúm, vi rút rota, vi rút adenovirus, vi rút hợp bào hô hấp và vi rút parainfluenza. Axit sialic là một polysaccharide amin hầu như được liên kết với các đầu tận cùng của glycoprotein, glycolipid và chuỗi oligosaccharide dưới dạng liên kết α-glycosidic trong tự nhiên. Hầu hết các chất ức chế tự nhiên của vi rút có chứa axit sialic là glycoprotein. Liên kết với vi rút bằng cách tương tác với vi rút và ức chế cạnh tranh sự gắn kết của vi rút với thụ thể axit sialic trên bề mặt của màng tế bào, do đó có tác dụng kháng vi rút .

Cải thiện khả năng miễn dịch của con người

Axit xialic sẽ không bị phân hủy bởi các men tiêu hóa trong hệ tiêu hóa. Có thể đi vào đường ruột để ngăn chặn vi sinh vật gây bệnh bám vào tế bào ruột, có vai trò kháng lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Axit sialic tự do trong dịch cơ thể có thể ngăn chặn sự hấp phụ của vi rút cảm lạnh trên bề mặt tế bào. Và dựa trên cơ chế này, các loại thuốc chống cảm lạnh dựa trên dẫn xuất của axit sialic đã được phát triển.

Tổ yến sào được y học Trung Quốc và Tây y kiểm chứng tác dụng điều hòa 9 loại bệnh chính

Các thí nghiệm cho thấy chiết xuất từ ​​tổ yến có thể cải thiện sự biến đổi của tế bào lympho T và tăng hàm lượng IgM trong máu của chuột. Cho thấy rằng chiết xuất có thể tăng cường miễn dịch tế bào và miễn dịch dịch thể. Chiết xuất này cũng có thể làm giảm quá trình peroxy hóa lipid trong não chuột và tăng mức độ superoxide dismutase trong hồng cầu của chuột. Cho thấy rằng nó có tác dụng trì hoãn sự lão hóa của mô não và loại bỏ các gốc tự do oxy.

Chống lão hóa và làm chậm quá trình lão hóa da

Chiết xuất từ ​​tổ yến đã qua xử lý Pancreatin F có thể cải thiện sức mạnh của xương và độ dày của lớp da ở chuột đã được cắt buồng trứng. Và có thể được sử dụng để cải thiện sức mạnh của xương. Và trì hoãn sự lão hóa da ở phụ nữ sau mãn kinh (liều khuyến cáo là 100mg / kg mỗi ngày), thành phần chính đóng vai trò vai trò Đối với mucopolysaccharide chondroitin.

Hệ tiêu hóa

Axit sialic có thể cải thiện sự hấp thụ khoáng chất và vitamin của ruột. Bổ sung axit sialic có thể nâng cao khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể.

Bệnh nhi khoa

Nó cũng đã được chứng minh lâm sàng rằng tổ yến có thể điều trị các bệnh đường hô hấp và đường tiêu hóa, chẳng hạn như ho, tiêu chảy mãn tính ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Có thể liên quan đến tác dụng kháng virus của protein trong tổ yến.

Lời khuyên: Thời điểm tốt nhất để ăn yến sào

Y học cổ truyền Trung Quốc cho rằng tổ yến được ăn tốt nhất vào buổi sáng và buổi tối khi bụng đói. Ăn yến sào và sữa khi bụng đói trước khi đi ngủ không chỉ có lợi cho việc hấp thụ chất dinh dưỡng, giúp ngủ ngon và có tác dụng làm đẹp, dưỡng da.

  • Từ 23h tối đến 1h sáng – khi âm dương giao hòa của trẻ, lúc này cơ thể trẻ hấp thu tốt nhất.
  • 5 giờ sáng đến 7 giờ 30 sáng – Trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi ăn yến sào tốt hơn, điều này liên quan đến tình trạng sinh lý của các nhóm tuổi này.
  • Tốt nhất nên uống lúc đói trước hoặc sau bữa ăn hai giờ để hấp thu tốt nhất. Hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất khi bụng đói.

Lời khuyên để tránh mua tổ yến giả

Tìm người bán uy tín và tin cậy nhất: Trăm người bán, vạn người mua, nghìn người bán tổ yến giả. Đối với người mới, đang có nhu cầu lựa chọn mua yến sào về sử dụng hay quà biết. Cách tốt nhất là tự trang bị cho mình kiến thức về các loại yến sào và giá yến sào hiện nay trên thị trường. Hoặc tìm cho mình người bán hàng có tâm, tuy có rủi ro nhưng đời mà, đâu có gì hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức
Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức

Yến Sào Thủ Đức – Một thương hiệu uy tín tại Thành Phố Thủ Đức, TPHCM. Ngoài kinh doanh yến sào, tôi còn quản lý kênh truyền thông cộng đồng uy tín nhất tại TP Thủ Đức. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi. Sự uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp là những thứ mà tôi hướng đến.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về Hiệu quả của tổ yến được y học cổ truyền Trung Quốc và y học hiện đại cùng kiểm chứng. Cách bảo quản để tổ yến không bị ẩm là gì? Mong rằng nội dung trẻ bị cảm ăn yến sào có được không trong bài viết này giúp bạn có thêm kiến thức về các loại yến sào trên thị trường, cách chưng yến, cách nhặt lông yến nhanh và các sản phẩm tổ yến sào cho người già.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về yến sào vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi:

]]>
1743
Khám phá Yếu tố Tăng trưởng Biểu bì Kỳ diệu EGF trong Yến sào https://www.yensaothuduc.com/egf-trong-yen-sao.html Mon, 06 Feb 2023 13:49:01 +0000 https://www.yensaothuduc.com/?p=1889 Khám phá Yếu tố Tăng trưởng Biểu bì Kỳ diệu EGF trong Yến sào. Tổ yến phù hợp với nhiều đối tượng, ngoài việc tốt nhất trong thời kỳ mang thai. Tổ yến phù hợp hơn với những người thể trạng yếu, suy dinh dưỡng, kiết lỵ mãn tính và sốt rét, ho nhiều đờm, khí phế thũng, lao phổi.

Khám phá Yếu tố Tăng trưởng Biểu bì Kỳ diệu EGF trong Yến sào

Tất nhiên, điều này có liên quan mật thiết đến các thành phần khác nhau có trong tổ yến. Tổ yến chứa một lượng lớn glycoprotein, phốt pho và các thành phần khác có thể nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại bệnh cảm cúm. Điều này không thể tách rời với sự phát triển của biểu bì. yếu tố chứa trong tổ yến.

Khám phá Yếu tố Tăng trưởng Biểu bì Kỳ diệu (EGF) trong Yến sào
Khám phá Yếu tố Tăng trưởng Biểu bì Kỳ diệu (EGF) trong Yến sào

Nguồn gốc của yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF)

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể thường thấy rằng một số loài động vật nhỏ như mèo, chó, chuột sẽ dùng lưỡi liếm vết thương theo bản năng sau khi bị thương. Vì vậy để chữa lành vết thương, hiện tượng bản năng này của các loài động vật đã thu hút sự chú ý của các nhà khoa học. .

Vào năm 1962, nhà khoa học người Mỹ, Tiến sĩ Cohen đã phát hiện ra một thành phần hoạt tính trong tuyến dưới sụn của chuột, có thể gây ra sự mở của mí mắt và răng ở chuột sơ sinh. Ông đã thêm thành phần hoạt tính vào da được nuôi cấy và phát hiện ra rằng nó thúc đẩy sự phát triển của các tế bào biểu bì của con người.

Sau đó, Tiến sĩ Cohen Kogan đã chiết xuất thành phần này từ nhau thai người và nước tiểu, nó có thể đẩy nhanh tốc độ phát triển của tế bào da người, và hàm lượng của nó ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ tăng trưởng và sinh sản của tế bào da mới, do đó quyết định cơ thể con người. da, giới khoa học đặt tên cho thành phần này là “Yếu tố tăng trưởng biểu bì (Epidermal Growth Factor)”, gọi tắt là EGF. Tiến sĩ Cohen Kogan cũng đã được trao giải Nobel Y học và Sinh lý Thế giới năm 1986 cho việc phát hiện ra EGF.

Khám phá Yếu tố Tăng trưởng Biểu bì Kỳ diệu (EGF) trong Yến sào

Theo kết quả nghiên cứu khoa học sinh học mới nhất, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng bí mật của sự trẻ hóa nằm ở gen. Đây là bí mật tối thượng để kiểm soát sinh, lão, bệnh, tử của đời người. Chức năng chính của EGF là cung cấp năng lượng cho sự tăng sinh và biệt hóa của tế bào bằng cách bổ sung yếu tố tăng trưởng biểu bì cho cơ thể con người.

Từ đó kích thích hiệu quả sự phát triển của tế bào biểu bì. Để tăng cường chức năng trao đổi chất của da, tăng tỷ lệ tế bào tươi trong da, và giải quyết lão hóa da một cách có hệ thống.

EGF (yếu tố tăng trưởng biểu bì) có thể trực tiếp tiếp cận bên trong tế bào da. Bổ sung năng lượng protein cho tế bào da, tăng cường khả năng trao đổi chất của da và giải quyết một cách có hệ thống các vấn đề về da từ nền tảng. Đây là một hiệu quả mà mỹ phẩm nói chung khó đạt được. Thêm vào đó, độ an toàn cao vì nó là một bộ phận cấu thành của chính cơ thể con người.

Theo lý thuyết của Tiến sĩ Cohen Kogan và một số lượng lớn các nghiên cứu khoa học. Hàm lượng EGF càng nhiều thì độ trẻ trung của da càng cao, hàm lượng EGF càng ít thì mức độ lão hóa của da càng cao.

EGF là chất tồn tại tự nhiên trong da người, trước 24 tuổi, đặc biệt là ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hàm lượng EGF trong da dồi dào. Quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ nên tốc độ tái tạo tế bào da cao hơn rất nhiều so với của lão hóa. Dù là con trai hay con gái, dù là da trắng hay da đen, thì làn da là tốt nhất, mịn màng, thanh tú, hồng hào, đầy đặn và đàn hồi.

Theo tuổi tác ngày càng cao, hàm lượng EGF trong da giảm dần. Tác dụng thúc đẩy quá trình phân chia và tăng sinh của tế bào biểu bì dần bị suy yếu, khả năng trao đổi chất cũng bị suy giảm nên chất lượng da ngày càng giảm dần. Dần dần có lắng đọng sắc tố, tăng nếp nhăn, khô, sạm, giảm độ đàn hồi. Giảm và các hiện tượng lão hóa khác. Do đó, lượng EGF trong da người quyết định trực tiếp đến sự tươi trẻ của làn da người.

Khi còn trẻ, cơ thể con người có thể tự sản xuất đủ EGF. Khi tuổi càng cao thì việc sản xuất EGF cũng giảm dần, tốc độ đổi mới của các tế bào biểu bì ngày càng chậm lại. Vì vậy, những phụ nữ trẻ thông minh đã bắt đầu tìm cách bổ sung EGF.

Mỹ phẩm thông thường thường thiết lập một hàng rào bảo vệ từ bên ngoài. Chẳng hạn như dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, giữ ẩm, che phủ, v.v. Tuy nhiên, do sự gia tăng của tuổi tác và sự lão hóa của làn da, việc dinh dưỡng bên ngoài làn da một mình không thể giải quyết được vấn đề cơ bản mà có thể khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Ví dụ đơn giản nhất, các bạn có làn da khô sẽ sử dụng một số sản phẩm có độ dưỡng ẩm cao, độ dưỡng ẩm càng cao thì càng tiết dầu, cản trở quá trình trao đổi chất của da, theo thời gian lỗ chân lông sẽ dày hơn.

Nguyên liệu mỹ phẩm có hai loại chính trên thị trường, một là nguyên liệu hóa học có tác dụng nhanh. Có hàm lượng nội tiết tố cao, hai là nguyên liệu thực vật tương đối an toàn nhưng chủ yếu bổ sung nước từ bề mặt da chứ không thể thấm sâu vào các tế bào.

Nghiên cứu y học hiện đại đã phát hiện ra rằng tổ yến rất giàu yếu tố tăng trưởng biểu bì. Vì vậy ăn yến sào có thể bổ sung nhu cầu về yếu tố tăng trưởng (EGF) của cơ thể con người! Hãy để sức khỏe và sắc đẹp từ trong ra ngoài!

Công dụng và chức năng của EGF vượt xa tầm với của hầu hết các loại mỹ phẩm thông thường hiện nay, không có đối thủ trong lĩnh vực làm đẹp.

Các đặc điểm của yếu tố tăng trưởng biểu bì

(1) Tự nhiên, lành mạnh và an toàn;

(2) Giải quyết các vấn đề về da khác nhau một cách có hệ thống trên cơ sở;

(3) Hiệu quả làm chậm quá trình lão hóa.

Ảnh hưởng của yếu tố tăng trưởng biểu bì

Khám phá Yếu tố Tăng trưởng EGF trong Yến sào

1. Thúc đẩy tái tạo tế bào và sửa chữa mô

Mỗi yếu tố tăng trưởng tích cực kết hợp với các thụ thể cụ thể trên màng tế bào gần vết thương. Do đó kích hoạt protease để tăng tốc tổng hợp protein, thúc đẩy sự phát triển của nguyên bào sợi, sửa chữa vết thương nhanh chóng và hiệu quả. Giúp cải thiện độ mỏng của da, sần sùi, sẹo và các điều kiện bất lợi khác, và phục hồi da bóng và mịn.

2. Loại bỏ nếp nhăn

Thúc đẩy sự tăng sinh trao đổi chất và tăng trưởng của các nguyên bào sợi và tế bào biểu bì. Thúc đẩy sự phát triển của các nguyên bào sợi đàn hồi và tăng cường chức năng của chúng. Kích hoạt tái tạo các tế bào lão hóa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đổi mới tế bào. Chuyển hóa nhanh chóng keratin lão hóa, sửa chữa các nguyên bào sợi bề mặt bị hỏng và loại bỏ chúng nếp nhăn.

3. Chống lão hóa

  • EGF có thể thúc đẩy tăng sinh và biệt hóa tế bào
  • EGF có thể biệt hóa ngược lại các tế bào trưởng thành để tạo thành “đảo tế bào gốc”, đồng thời ngăn chặn sự biểu hiện của các gen lão hóa
  • EGF làm thay đổi cơ bản thành phần của tế bào da. Làm giảm độ tuổi trung bình của tế bào da, giúp da mịn đẹp

4. Làm sáng vết bẩn

Đối với da sẫm màu và các loại sắc tố da khác nhau. Đẩy nhanh quá trình tăng sinh tế bào và thúc đẩy sự phân bố của mạng lưới mao mạch dưới da

Thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình thải hắc tố ra khỏi da. Làm giảm hiệu quả sự lắng đọng của hắc tố, đóng vai trò làm trắng và sáng da

5. Dưỡng ẩm và dưỡng ẩm

EGF có thể cải thiện vi tuần hoàn của da, cung cấp một môi trường dinh dưỡng tốt. Duy trì một lượng chất béo nhất định cho da, phục hồi độ đàn hồi của da, làm cho da săn chắc và giảm nếp nhăn

Với việc không ngừng theo đuổi cái đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống. Con người ngày càng chú ý nhiều hơn đến yếu tố tăng trưởng biểu bì

Tổ yến đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Khi ăn tổ yến cần lưu ý không được hút thuốc chứ đừng nói đến việc uống trà để cơ thể hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tổ yến cần được ăn trong thời gian dài mới có tác dụng. Ăn lúc bụng đói trước khi thức dậy vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ vào buổi tối! Kết quả tốt nhất!

Tóm lại, yếu tố biểu bì 8 có chức năng:

1. Thu nhỏ lỗ chân lông, tái cấu trúc da, loại bỏ quầng mắt và quầng thâm;

2. Làm sáng và loại bỏ các nếp nhăn khô mịn;

3. Làm sáng và loại bỏ các đốm nắng và các vết mụn trứng cá, mụn trứng cá và các vết thâm mụn;

4. Cải thiện và loại bỏ các tế bào hồng cầu (hình thành ngày mốt);

5. Sửa chữa các vết sẹo mới sau chấn thương nhẹ và phẫu thuật thẩm mỹ;

6. Giải độc và làm đẹp, điều hòa làn da bị nhiễm độc và nhạy cảm, và phục hồi sức khỏe tự nhiên;

7. Điều hòa làn da xỉn màu, nuôi dưỡng và hồng hào;

8. Làm chậm quá trình lão hóa da và duy trì vẻ đẹp tươi trẻ.

Công dụng và chức năng của EGF vượt xa tầm với của hầu hết các loại mỹ phẩm thông thường hiện nay, không có đối thủ trong lĩnh vực làm đẹp.

EGF là một chức năng rất quan trọng và do đó được gọi là “gen làm đẹp”. Nó là một loại protein có thể kích thích sự phát triển của da, kích thích hiệu quả sự phân chia tế bào, thúc đẩy chức năng tái tạo của các mô cơ thể. Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của con người, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương. Hơn nữa, nó có thể tăng cường khả năng vận chuyển oxy của tế bào và chống lão hóa. Do đó tăng khả năng miễn dịch của cơ thể và tăng sức đề kháng của cơ thể đối với các tổn thương do tia X hoặc bức xạ khác. Nó kích hoạt các tế bào của da lão hóa, giúp da mịn màng và đàn hồi.

Trong 10 năm qua thử nghiệm lâm sàng y tế và hàng chục nghìn thử nghiệm ứng dụng mỹ phẩm. EGF có tác dụng cải thiện rõ rệt làn da. giữa tế bào tươi và tế bào già. Nó có các tác dụng độc đáo như dưỡng da, kích hoạt tế bào, dưỡng ẩm, chống nhăn và chống lão hóa, làm sáng các vết thâm (vết rỗ), dưỡng ẩm và làm trắng da, làm sáng hồng cầu và thải độc tố. Do đó, một mặt, nó có thể giải quyết một cách có hệ thống các vấn đề về da khác nhau. Mặt khác, nó có thể làm chậm quá trình lão hóa da và duy trì vẻ trẻ trung một cách hiệu quả.

Những người nào cần bổ sung EGF?

Khám phá Yếu tố Tăng trưởng Biểu bì Kỳ diệu (EGF) trong Yến sào

1. Phụ nữ trên 24 tuổi muốn giữ vẻ trẻ trung, theo đuổi sắc đẹp;

2. Phụ nữ có nhiều vấn đề về da như nếp nhăn khô và mịn, đốm sắc tố, vết mụn, sẹo, máu đỏ trên mặt;

3. Phụ nữ sử dụng mỹ phẩm không tốt lâu ngày gây nhiễm độc da;

4. Phụ nữ hồi hộp, thiếu ngủ, da vàng sạm, mắt thâm quầng;

5. Phụ nữ cần xóa vết đỏ càng sớm càng tốt sau khi vết thương của phẫu thuật thẩm mỹ nội khoa được chữa lành và phục hồi màu da bình thường;

6. Nam giới có làn da thô ráp, lỗ chân lông to, da chùng, có nhiều mụn và thâm quầng mắt.

Táo xuân sần sùi, nhăn nheo do mất nhiều nước, mất đi vẻ căng mọng, tươi tắn, hồng hào khi còn tươi. Cho táo vào chậu nước để qua đêm, táo sẽ hút đủ nước, hồng hào và tươi sáng. Ở độ tuổi trung niên và tuổi già, da mặt giống như quả táo khô hồi xuân. Do mất đi một lượng lớn EGF nên có nhiều nếp nhăn, da kém chất lượng, sức đề kháng yếu, dễ gặp nhiều vấn đề về da. là cấp thiết để bổ sung một lượng lớn EGF.

Sau khi bổ sung nhân tố tăng trưởng EGF một thời gian, EGF bổ sung kịp thời năng lượng protein cho tế bào, giống như quả táo hút đủ nước, quá trình trao đổi chất của tế bào được đẩy nhanh. Khả năng trao đổi chất được nâng cao, tỷ lệ giữa các tế bào mới. Và các tế bào chết trên da được khôi phục lại trạng thái cân bằng ban đầu, làn da trở nên săn chắc và căng mọng trở lại, tái tạo sức khỏe, dưỡng ẩm, làm trắng và đẹp. Có thể thấy, cơ chế hoạt động độc đáo của các yếu tố tăng trưởng có thể điều chỉnh và giải quyết các vấn đề của da ngay từ nền tảng.

Tại sao nên bổ sung EGF bằng yến sào là tốt nhất?

Tổ yến là thực phẩm tự nhiên duy nhất đã được kiểm nghiệm và chứng minh có chứa EGF !

Nếu bạn muốn bổ sung EGF thông qua các sản phẩm chăm sóc da thì không những không trực tiếp mà còn tốn kém hơn!

Như chúng ta đã biết, liệu pháp ăn kiêng và làm đẹp là duy trì sức khỏe và làm đẹp ngoại hình là gì? Đó là bằng cách điều chỉnh quá trình trao đổi chất và chức năng sinh lý của cơ thể con người, cải thiện thể trạng và tình trạng da kém. Liệu pháp ăn kiêng dựa trên các thực phẩm tự nhiên, có thể uống trong hoặc uống ngoài. Không chỉ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người mà còn cho phép da hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể và làn da. Và cải thiện các bệnh ngoài da do các bệnh khác nhau gây ra. Do đó, hiệu quả lâu dài của liệu pháp ăn kiêng là không thể so sánh được với bất kỳ phương pháp thẩm mỹ và mỹ phẩm nào khác.

Việc bổ sung EGF có tạo ra sự phụ thuộc không?

Có một sự khác biệt cơ bản giữa việc bổ sung và sử dụng hormone và thuốc. Việc sử dụng hormone và thuốc trong thời gian dài sẽ ức chế, làm suy yếu hoặc thậm chí làm hỏng các chức năng của cơ thể. EGF là một protein năng lượng hoạt tính sinh học khác với hormone và thuốc. Bổ sung EGF để da sẽ tăng cường tái tạo các tế bào suy yếu do lão hóa, từ đó cải thiện chất lượng của da. Thời gian càng lâu và bổ sung lượng EGF càng nhiều thì chức năng tái tạo của chính các tế bào càng mạnh.

Vì vậy, không phân biệt tuổi tác, giới tính, người thuộc loại da nào cũng không phụ thuộc vào việc bổ sung EGF qua yến sào, kiên trì càng lâu thì hiệu quả càng rõ rệt.

Bây giờ, bạn có biết tại sao rất nhiều người nổi tiếng nhất định uống nước yến không?

Giờ thì bạn đã biết vì sao họ trẻ trung và xinh đẹp đến vậy chưa?

Lời khuyên để tránh mua tổ yến giả

Tìm người bán uy tín và tin cậy nhất: Trăm người bán, vạn người mua, nghìn người bán tổ yến giả. Đối với người mới, đang có nhu cầu lựa chọn mua yến sào về sử dụng hay quà biết. Cách tốt nhất là tự trang bị cho mình kiến thức về các loại yến sào và giá yến sào hiện nay trên thị trường. Hoặc tìm cho mình người bán hàng có tâm, tuy có rủi ro nhưng đời mà, đâu có gì hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức
Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức

Yến Sào Thủ Đức – Một thương hiệu uy tín tại Thành Phố Thủ Đức, TPHCM. Ngoài kinh doanh yến sào, tôi còn quản lý kênh truyền thông cộng đồng uy tín nhất tại TP Thủ Đức. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi. Sự uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp là những thứ mà tôi hướng đến.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về Khám phá Yếu tố Tăng trưởng Biểu bì Kỳ diệu EGF trong Yến sào.Cách bảo quản để tổ yến không bị ẩm là gì? Mong rằng nội dung trẻ bị cảm ăn yến sào có được không trong bài viết này giúp bạn có thêm kiến thức về các loại yến sào trên thị trường, cách chưng yến, cách nhặt lông yến nhanh và các sản phẩm tổ yến sào cho người già.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về yến sào vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi:

]]>
1889
Tại sao không được ăn yến sào khi bị cảm? https://www.yensaothuduc.com/tai-sao-khong-duoc-an-yen-sao-khi-bi-cam.html Sun, 05 Feb 2023 17:34:41 +0000 https://www.yensaothuduc.com/?p=1691 Tại sao không được ăn yến sào khi bị cảm? Chúng ta thường thấy trong các bài báo khác nhau về tổ yến rằng không được ăn tổ yến khi bị cảm lạnh. Tổ yến bản chất dẹt, vị ngọt, bổ khí, ích khí, là thực phẩm bồi bổ sức khỏe tốt cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Tại sao khi bị cảm cúm không được ăn tổ yến?

Tại sao không được ăn yến sào khi bị cảm?

Trên thực tế, bạn có thể ăn tổ yến để chữa cảm lạnh thông thường. Nhưng những người không ăn được tổ yến là cảm lạnh kèm theo sốt. Điều này chủ yếu là do tổ yến rất giàu protein hòa tan trong nước, chiếm 49,9%. Và protein hòa tan trong nước dễ được cơ thể hấp thụ hơn so với protein thông thường.

Tại sao không được ăn yến sào khi bị cảm?
Tại sao không được ăn yến sào khi bị cảm?

Trong quá trình sốt, cơ thể con người cần bổ sung một lượng protein thích hợp để duy trì hoạt động bình thường của các kỹ năng khác nhau của cơ thể. Nhiều người cho rằng ăn yến sào khi bị cảm, sốt không chỉ nhẹ bụng, dễ tiêu mà còn bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe, nhưng cách làm này là phản khoa học.

Người bệnh bị sốt ăn yến sào sẽ khiến cơ thể tăng nhiệt, do nhiệt lượng không thể tản ra ngoài nên càng thêm bỏng như “đổ thêm dầu vào lửa”. Tổ yến đúng là rất giàu chất dinh dưỡng, nhưng không nên ăn tổ yến khi bị sốt.

Đó là do tổ yến có chứa nhiều protein hòa tan trong nước, hòa tan trong nước là protein hoàn chỉnh, cơ thể con người có thể hấp thụ được 99,7%. Sau khi ăn yến sào sẽ sinh ra một lượng calo thừa nhất định khiến cơ thể tăng calo và làm trầm trọng thêm các triệu chứng sốt.

Nếu không bị cảm sốt thì nên ăn yến sào để giúp cơ thể phục hồi tốt hơn. Đặc biệt đối với bệnh cảm cúm do virus, tổ yến có thể đóng vai trò hỗ trợ điều trị rất tốt. Các chuyên gia y tế đã nói rằng yến sào là một vị thuốc bổ ấm, người khác có thể ăn được, trừ những người dị ứng với chất đạm.

Tổ yến có khả năng kháng virus và chống lại bệnh cúm gia cầm. Nó có tác dụng cải thiện nhất định đối với các bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa, ho, tiêu chảy mãn tính ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đồng thời có thể ức chế virus đường hô hấp một cách hiệu quả.

Lời khuyên để tránh mua tổ yến giả

Tìm người bán uy tín và tin cậy nhất: Trăm người bán, vạn người mua, nghìn người bán tổ yến giả. Đối với người mới, đang có nhu cầu lựa chọn mua yến sào về sử dụng hay quà biết. Cách tốt nhất là tự trang bị cho mình kiến thức về các loại yến sào và giá yến sào hiện nay trên thị trường. Hoặc tìm cho mình người bán hàng có tâm, tuy có rủi ro nhưng đời mà, đâu có gì hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức
Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức

Yến Sào Thủ Đức – Một thương hiệu uy tín tại Thành Phố Thủ Đức, TPHCM. Ngoài kinh doanh yến sào, tôi còn quản lý kênh truyền thông cộng đồng uy tín nhất tại TP Thủ Đức. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi. Sự uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp là những thứ mà tôi hướng đến.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về Tại sao không được ăn yến sào khi bị cảm? Cách bảo quản để tổ yến không bị ẩm là gì? Mong rằng nội dung trẻ bị cảm ăn yến sào có được không trong bài viết này giúp bạn có thêm kiến thức về các loại yến sào trên thị trường, cách chưng yến, cách nhặt lông yến nhanh và các sản phẩm tổ yến sào cho người già.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về yến sào vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi:

]]>
1691
Tổ yến có giống nấm trắng không? https://www.yensaothuduc.com/to-yen-co-giong-nam-trang-khong.html Sun, 05 Feb 2023 17:31:16 +0000 https://www.yensaothuduc.com/?p=1891 Tổ yến có giống nấm trắng không? Tôi thường thấy trên mạng nói yến sào có tác dụng như bạch nấm. Người ta chọn loại yến sào đắt tiền để bồi bổ, trông thật ngu ngốc. Nó có thực sự không? Đầu tiên chúng ta hãy so sánh giữa tổ yến và nấm trắng, và phân tích thành phần và hàm lượng của hai loại.

Tổ yến có giống nấm trắng không?
Tổ yến có giống nấm trắng không?

Tổ yến có giống nấm trắng không?

1. Hàm lượng protein hòa tan trong nước: Tremella chứa khoảng 7%, hàm lượng trong tổ yến gấp chín lần Tremella;

2. Nguyên tố vi lượng: Trong các nguyên tố vi lượng có trong Tremella thì tỷ lệ canxi và sắt là cao nhất. Trong các nguyên tố vi lượng có trong tổ yến thì tỷ lệ iốt và natri là cao nhất;

3. Hàm lượng chất béo: Tremella chứa khoảng 1,4%, và hàm lượng chất béo trong tổ yến chỉ bằng 1/4 Tremella;

4. Hàm lượng đường tổng số: Tremella chứa khoảng 50%, và hàm lượng tổ yến bằng một nửa Tremella;

5. Axit amin cần thiết cho cơ thể con người: Trong nấm trắng có 6 loại axit amin thiết yếu, tổng cộng có 6 loại, trong đó tổ yến có 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người, trong đó có 2 loại axit amin cần thiết hơn cả bạch yến. Nấm: isoleucine và leucine; các axit amin thiết yếu phải được lấy từ thực phẩm, được lấy từ cơ thể người và cơ thể người không thể tổng hợp được.

6. Điều quan trọng nhất là tổ yến có chứa hơn 10% axit tổ yến. Yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), yếu tố kích thích khuẩn lạc (CSF) mà Tremella không có.

Tổ yến và nấm trắng có tác dụng giống nhau không? Rõ ràng, những người nói tổ yến và nấm trắng có tác dụng như nhau đã bỏ qua chất quý giá nhất của tổ yến là axit. Yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) và yếu tố kích thích khuẩn lạc (CSF) trong tổ yến. Axit trong tổ yến được mệnh danh là “bảo bối của não người”, có thể thúc đẩy sự phát triển của não bộ và sự tăng trưởng của trí thông minh.

Có tác động trọng yếu đến sự phát triển trí não của thai nhi và trẻ em. Theo nghiên cứu khoa học, hàm lượng axit trong tổ yến có trong yến sào gấp hơn 50 lần các chất thông thường như trứng, sữa.

Yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) có thể đẩy nhanh sự phát triển của các phân tử tế bào và có tác dụng tốt trong việc sửa chữa và làm lành các vết thương trên da. Về mặt làm đẹp, nó có thể dưỡng ẩm cho da, làm mờ các vết nám và nếp nhăn. Yếu tố kích thích khuẩn lạc (CSF), có thể điều chỉnh khả năng miễn dịch của con người và tổ chức lại các tế bào của con người.

Qua những phân tích trên, chúng ta có thể thấy rõ rằng tổ yến và nấm trắng có một số điểm giống nhau về chất dinh dưỡng nhất định, tuy nhiên tổ yến có nhiều tác dụng mà nấm trắng không có được, và chính những tác dụng thần kỳ này đã làm cho tổ yến trở nên quý giá và chất lượng của yến sào cũng là lý do tại sao nhiều người nổi tiếng đã ngưỡng mộ yến sào trong suốt các thời đại!

Lời khuyên để tránh mua tổ yến giả

Tìm người bán uy tín và tin cậy nhất: Trăm người bán, vạn người mua, nghìn người bán tổ yến giả. Đối với người mới, đang có nhu cầu lựa chọn mua yến sào về sử dụng hay quà biết. Cách tốt nhất là tự trang bị cho mình kiến thức về các loại yến sào và giá yến sào hiện nay trên thị trường. Hoặc tìm cho mình người bán hàng có tâm, tuy có rủi ro nhưng đời mà, đâu có gì hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức
Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức

Yến Sào Thủ Đức – Một thương hiệu uy tín tại Thành Phố Thủ Đức, TPHCM. Ngoài kinh doanh yến sào, tôi còn quản lý kênh truyền thông cộng đồng uy tín nhất tại TP Thủ Đức. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi. Sự uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp là những thứ mà tôi hướng đến.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về Tổ yến có giống nấm trắng không? Cách bảo quản để tổ yến không bị ẩm là gì? Mong rằng nội dung trẻ bị cảm ăn yến sào có được không trong bài viết này giúp bạn có thêm kiến thức về các loại yến sào trên thị trường, cách chưng yến, cách nhặt lông yến nhanh và các sản phẩm tổ yến sào cho người già.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về yến sào vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi:

]]>
1891
Yến sào Bí mật của tuổi thanh xuân, em chỉ bí mật kể cho anh nghe https://www.yensaothuduc.com/yen-sao-bi-mat-cua-tuoi-thanh-xuan.html Sun, 05 Feb 2023 16:09:17 +0000 https://www.yensaothuduc.com/?p=1903 Yến sào Bí mật của tuổi thanh xuân, em chỉ bí mật kể cho anh nghe

Tại sao các nhà quý tộc nổi tiếng đã ăn tổ yến trong 600 năm?

Tại sao 80% phụ nữ mang thai ở Singapore và Hong Kong ăn yến sào?

Tại sao yến sào được hoàng gia ưa chuộng từ 600 năm nay?

Yến sào Bí mật của tuổi thanh xuân, em chỉ bí mật kể cho anh nghe
Yến sào Bí mật của tuổi thanh xuân, em chỉ bí mật kể cho anh nghe

Yến sào Bí mật của tuổi thanh xuân, em chỉ bí mật kể cho anh nghe

Theo chương trình Taihai Fengyunlu của CCTV4 “Cross-Strait”, Song Meiling có thói quen ăn yến sào từ khi còn nhỏ, bà có thể sống đến 106 tuổi nhờ thói quen ăn một bát yến nhỏ mỗi ngày. Ngày nay, yến sào rất được các trang mạng xã hội và các ngôi sao thời trang coi trọng. Vua sắc đẹp Xu Xiyuan Da S uống nước yến sào. Zhou Huimin cũng từng khoe thân bằng cách ăn tổ yến để làm đẹp …

Các nghiên cứu y học của Trung Quốc và nước ngoài đều khẳng định yến sào bổ phổi dưỡng da mặt, chống lão hóa, chống lão hóa.

“Bổ phế ngũ phẩm” và các sách y cổ khác đều ghi rằng tổ yến có công năng dưỡng sinh khí, dưỡng não và dưỡng sắc, dưỡng âm dưỡng phổi, hóa đờm giảm ho, bổ khí, dưỡng can, loại bỏ sự khô ráp và dưỡng ẩm cho da. Đây là một sản phẩm thần thánh nuôi dưỡng.

Các nghiên cứu phương Tây cũng chỉ ra rằng tổ yến có các chức năng dưỡng da mặt, dưỡng não, chống lão hóa. Nghiên cứu mới nhất của Viện Nghiên cứu Thực phẩm thuộc Đại học Nông Lâm Phúc Kiến cũng đã xác nhận rằng việc tiêu thụ tổ yến lâu dài có thể trì hoãn quá trình lão hóa và tăng cường trí nhớ.

Thành phần quý giá nhất của tổ yến – “axit tổ yến”

Lấy cảm hứng từ hành vi của động vật dùng lưỡi liếm vết thương sau khi bị thương. Người ta suy đoán rằng trong nước bọt động vật sẽ có một số chất thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.

Năm 1951, nhà sinh vật học người Ý Rita Levi-Montalcini (Rita Levi-Montalcini) -Mont. alcini) và nhà hóa sinh người Mỹ Stanley Co-hen (Stanley Co-hen) đã tìm thấy từ nước bọt rằng nó rất giàu yếu tố tăng trưởng thần kinh (NGF) và yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF).

Đây là những chất có thể thúc đẩy quá trình sửa chữa tăng trưởng thần kinh và thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da. Và đoạt giải “Nobel Y học” cho chất này năm 1986! Hàm lượng “axit sialic” trong tổ yến cao nhất, gấp 50 lần sữa mẹ thông thường, nên axit sialic còn được gọi là “axit tổ yến”.

Từ thời cổ đại, việc theo đuổi tổ yến của phụ nữ có thể được mô tả là “điên rồ”. Nhưng xem qua các sách y học cổ của Trung Quốc, chúng ta có thể tìm thấy những ghi chép về các tác dụng khác nhau của tổ yến. Nhưng chỉ khó tìm thấy những từ ngữ về công dụng làm đẹp và làm đẹp. Cho đến ngày nay, với sự phát triển của y học hiện đại, cuối cùng chúng ta cũng đã vén màn bí ẩn về công dụng làm đẹp da của tổ yến.

Tổ yến có thể được sửa chữa hiệu quả

Tẩy nốt ruồi, mụn bọc, các khuyết điểm nhỏ sau mụn, bong tróc, mẩn đỏ sau khi lột, bỏng da sau khi sử dụng như axit trái cây, tổn thương biểu bì sau khi mài… Tóm lại, các loại tổn thương trên da của yến sào đều có thể sửa chữa được. Vì EGF có thể bổ sung kịp thời các tế bào già và tế bào chết, kịp thời sửa chữa các lớp biểu bì bị tổn thương, giúp da lấy lại sự trong sáng và mịn màng.

Tổ yến có thể loại bỏ nếp nhăn

Kích hoạt sự tái tạo của các tế bào lão hóa, tăng tốc quá trình trao đổi chất và đổi mới tế bào. Chuyển hóa nhanh chóng keratin lão hóa và sửa chữa các nguyên bào sợi bề mặt bị hỏng, do đó loại bỏ các nếp nhăn.

Thúc đẩy sự tăng sinh của nguyên bào sợi trong lớp hạ bì thông qua các yếu tố tích cực như EGF, sửa chữa các sợi collagen và sợi đàn hồi bị lão hóa. Tổng hợp và tiết ra nhiều đại phân tử hơn như collagen và axit hyaluronic. Cải thiện vi tuần hoàn da và cung cấp một môi trường dinh dưỡng tốt, duy trì một lượng nhất định tiêu mỡ, phục hồi độ đàn hồi của da, làm đều màu và săn chắc, giảm nếp nhăn.

Tổ yến có thể chống lão hóa

EGF có thể thúc đẩy sự phát triển và phân chia của các tế bào biểu mô mô biểu bì, tế bào sừng, nguyên bào sợi và các tế bào khác. Giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tăng cường hoạt động của tế bào biểu bì, để duy trì chất lượng và số lượng tế bào, làm biến mất nếp nhăn trên da và săn chắc. Vẻ đẹp khỏe mạnh săn chắc, mềm mại, mịn màng và đàn hồi. EGF làm thay đổi cơ bản thành phần của tế bào da, giảm độ tuổi trung bình của tế bào da, giúp da mịn đẹp.

Tổ yến có thể làm mờ vết thâm

Đối với da sẫm màu và các loại sắc tố da khác nhau. EGF có thể thay thế các tế bào già đi bằng cách thúc đẩy các tế bào mới làm giảm hàm lượng melanin và tế bào màu trong da. Đồng thời có thể tăng lưu lượng máu ở da, cải thiện vi tuần hoàn da và cung cấp tế bào biểu bì để môi trường dinh dưỡng tốt, ngăn ngừa sự tích tụ của các chất trao đổi chất, cải thiện hiệu quả màu da.

Làm cho làn da sẫm màu và các loại da có sắc tố đều màu và hoàn hảo, đều và đẹp. Đồng thời, EGF đẩy nhanh quá trình thải hắc tố trên da, làm giảm hiệu quả sự lắng đọng của hắc tố, có vai trò làm trắng da và làm sáng các vết nám.

Tổ yến nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da

Cải thiện vi tuần hoàn da (làm mịn), thúc đẩy tổng hợp và bài tiết axit hyaluronic (giữ ẩm): EGF có thể tăng cường tính ưa nước của da, duy trì độ ẩm trong da, cải thiện vi tuần hoàn da, làm cho máu mịn. Ngăn ngừa sự tích tụ của các chất chuyển hóa và làm cho da.

Nó rất giàu dinh dưỡng và duy trì độ ẩm ở lớp hạ bì; da được phục hồi sức khỏe, khả năng giữ ẩm của lớp sừng trong lớp biểu bì được tăng cường, và làn da ẩm mượt và tràn đầy sức sống. EGF có thể cải thiện vi tuần hoàn da, cung cấp một môi trường dinh dưỡng tốt, duy trì một lượng chất béo nhất định cho da, phục hồi độ đàn hồi của da, làm đều màu và săn chắc, giảm nếp nhăn.

Lời khuyên để tránh mua tổ yến giả

Tìm người bán uy tín và tin cậy nhất: Trăm người bán, vạn người mua, nghìn người bán tổ yến giả. Đối với người mới, đang có nhu cầu lựa chọn mua yến sào về sử dụng hay quà biết. Cách tốt nhất là tự trang bị cho mình kiến thức về các loại yến sào và giá yến sào hiện nay trên thị trường. Hoặc tìm cho mình người bán hàng có tâm, tuy có rủi ro nhưng đời mà, đâu có gì hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức
Tìm hiểu thêm tin tức về tổ yến tại Yến Sào Thủ Đức

Yến Sào Thủ Đức – Một thương hiệu uy tín tại Thành Phố Thủ Đức, TPHCM. Ngoài kinh doanh yến sào, tôi còn quản lý kênh truyền thông cộng đồng uy tín nhất tại TP Thủ Đức. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi. Sự uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp là những thứ mà tôi hướng đến.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về Yến sào Bí mật của tuổi thanh xuân, em chỉ bí mật kể cho anh nghe. Cách bảo quản để tổ yến không bị ẩm là gì? Mong rằng nội dung trẻ bị cảm ăn yến sào có được không trong bài viết này giúp bạn có thêm kiến thức về các loại yến sào trên thị trường, cách chưng yến, cách nhặt lông yến nhanh và các sản phẩm tổ yến sào cho người già.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về yến sào vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi:

]]>
1903